MENU
27/11/2022 - 11:09 PMTrần Ngọc Nam 401 Lượt xem

Các bạn hiểu rằng khi chúng ta làm bất cứ một cái điều gì thì mục tiêu của chúng ta phải rõ ràng

Nếu mục tiêu của chúng ta thấp thì mọi công việc của chúng ta sẽ hời hợt và làm ở trong góc độ cầm chừng

Thì nó không mang đến một cái kết quả nào cả và nó không sẽ không tối ưu được

Chúng ta sẽ nhìn tổng quan bức tranh của quảng cáo Google ADS nó sẽ như thế này:

mục tiêu quảng cáo google ads là gì

 

CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS LÀ MANG ĐẾN LỢI NHUẬN

 

Chúng ta không thể chạy quảng cáo google ADS để cho nó vui hoặc để cho nó lên top hoặc chạy quảng cáo để có nhiều click, đấy không phải như vậy

Mục tiêu chính của chúng ta ở đây là chạy quảng cáo ADS để có lợi nhuận

Khi chúng ta bỏ ra 1 đồng nó phải đẻ ra được đồng mốt thì cái chỗ mốt đấy nó là lợi nhuận

Để có lợi nhuận chúng ta phải có doanh thu mà để có doanh thu chúng ta phải có chuyển đổi

 

 

Chúng ta phải có những đợt mua hay những đợt chát của khách hàng trên website hay những lượt nhấp ở ZALO

Hay là những cuộc gọi điện thoại hay những lần truy cập có chất lượng đó gọi là những chuyển đổi

Chuyển đổi là gì là những hành động của khách hàng liên quan đến doanh thu thì đó là lượt chuyển đổi

Đối với Google ADS để có chuyển đổi trên website cần phải có lượt nhấp vào quảng cáo của chúng ta

Và phải có hành động trên website từ đó có sự chuyển đổi trên trang đích. và trang đích phải được thiết kế thật hoành tráng và chuẩn seo.

Để có lượt nhấp trên website thì quảng cáo của bạn phải hiển thị trên đầu kết quả tìm kiếm.

 

QUẢNG CÁO GOOGLE  ADS HIỂN THỊ CÀNG Ở TOP CAO THÌ TỶ LỆ NHẤP VÀO CÀNG CAO

 

Còn hiển thị ở dưới thấp thì chúng ta sẽ không nhận được nhiều click

Kể cả chúng ta trả nhiều tiền hơn để được hiển thị thì chúng ta không được nhấp vào nhiều do vậy chúng ta sẽ bị tốn tiền nhiều hơn

Và trước đó thì chúng ta cũng cần hiểu là cho dù chúng ta chạy quảng cáo có nên top,có hiển thị tới những người mà không phải là khách hàng tiềm năng

Thì chúng ta cũng chẳng có kết quả gì cho nên chúng ta cần phải xác định được khách hàng mục tiêu của chúng ta ở trên Google là ai

Chúng ta phải nhớ rằng bất cứ một sản phẩm gì sẽ có khách hàng mục tiêu của sản phẩm đó

Quảng cáo google ads

Ví dụ chúng ta bán điện thoại iPhone chúng ta sẽ có các đối tượng khách hàng mục tiêu để mua cái điện thoại iPhone

Hay người ta làm ra cái ô tô bán tải thì ô tô bán tải sẽ phải nhắm đến mục tiêu đối tượng cần mua ô tô bán tải

Chúng ta chạy quảng cáo chúng ta phải biết nhắm đến đối tượng khách hàng mà chúng ta muốn tiếp cận

Và khả năng họ sẽ mua hàng rất là cao và muốn sở hữu cái sản phẩm đó

 

CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE  ADS HIỆU QUẢ VÀ THÀNH CÔNG

 

Mục tiêu của quảng cáo goole ads

CHỌN MỤC TIÊU ĐẬT RA TRONG QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

 

Vấn đề quan trọng chúng ta phải nắm rõ đối tượng khách hàng của chúng ta

Để chúng ta phân phát quảng cáo tới đúng mục tiêu chúng ta cần hiển thị đây là phần rất quan trọng các bạn phải biết trước khi chạy quảng cáo Google

Các bạn có hiểu cái đoạn tôi vừa chia sẻ không ạ đây là một cái bức tranh tổng quan về quảng cáo Google

Có 6 cái mục tiêu để chúng ta chạy quảng cáo nếu chúng ta nắm được và hiểu được 6 cái điều này để rồi chúng ta chạy quảng cáo

Và bây giờ tôi sẽ chia sẻ với các bạn là xác định khách hàng mục tiêu trên Google bằng cách nào

Có người hỏi là mình đánh sai tệp khách hàng mục tiêu thì lỗ à anh

Nhưng không chắc là lỗ đâu vì cơ bản là cái mức độ hiệu quả là nó không hiệu quả

Nếu một sản phẩm mà ai cũng cần giả sử như là cái mùa dịch năm ngoái, cái khẩu trang trong mùa dịch chẳng hạn

quảng cáo google tìm kiếm

Thì bán cho ai cũng được thì chả cần phải nhắm mục tiêu cứ chạy quảng cáo cứ hiển thị rồi sẽ có người mua

Nhưng mà nếu như sản phẩm rất là kén khách chỉ dành cho một đối tượng nào đó thì chúng ta phải nhắm đúng

Ví dụ như bất động sản chúng ta đừng có nhắm đến sinh viên,bất động sản phải nhắm đến ông có tiền

Bán ô tô thì cũng phải là từ 25 tuổi trở lên hoặc 30 tuổi trở lên,bán đất cũng phải tầm trên 30 tuổi trở lên mới có tiền

Còn nếu bây giờ mà ta đánh tệp khách hàng thì chúng ta sẽ nỗ chắc chắn luôn hoặc chạy quảng cáo đến ông sale, như vậy là không được

Ví dụ như đối thủ, như đồng nghiệp, như bạn chơi họ nhấp vào quảng cáo là các bạn sẽ mất tiền nó không mang đến sự chuyển đổi tức là người ta không mua

 

BÂY GIỜ MÌNH MẶC ĐỊNH LÀ CÁC BẠN ĐỀU CÓ TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO TRÊN GOOGLE RỒI

 

Nay mình chia sẻ bài rất là giá trị trong khi ở ngoài kia người ta dấu diếm để người ta kiếm cơm

Có người dấu diếm để chạy dịch vụ hoặc giấu giếm để đào tạo thế thì mình sẽ chia sẻ hết những cái gì mình biết

Mình sẽ chia sẻ hết các bạn hãy sẳn sàng để mình chia sẻ tất cả các cái giá trị này

Để bắt đầu cho một cái chiến dịch chạy quảng cáo Google thì ở đây mình sẽ chia sẻ các bạn là 2 cách để bắt đầu

Trước tiên là cái cách cách làm mà rất nhiều người ngoài kia đang làm hay còn gọi là cái cách cũ

Tức là các bạn sẽ vào cái giao diện và các bạn tạo một cái chiến dịch mới

Đây là một cách thông thường thì chúng ta sẽ chọn một số cái trong cái giao diện này

Và làm theo các cái hướng dẫn của Google đây là một cách rất là thông thường bởi vì cách này nó không hiệu quả

Mình sẽ chia sẻ với các bạn một cách một cách khác tốt hơn mà nó phù hợp với tư duy của chúng ta gọi là tìm cái khách hàng mục tiêu

 

CHÚNG TA VÀO CÔNG CỤ CÀI ĐẶT CỦA GOOGLE ADS

 

Và hôm nay chúng ta sẽ học về cái công cụ lập kế hoạch từ khóa

Đây là công cụ nghiên cứu được đối tượng khách hàng của chúng ta họ đang gõ từ khóa gì ở trên mạng

Họ đang đi tìm chúng ta như thế nào thì khi biết được họ đang đi tìm chúng ta như thế nào thì chúng ta sẽ vậy họ

Và đây là một cái giao diện để khám phá các cái từ khóa mới giả sử bây giờ các bạn chưa biết gõ từ khóa gì

Giờ mình sẽ lấy ví dụ đi tìm cái từ khóa cho một cái chiến dịch bất động sản

Thì tới đây tới giao diện này nó có 2 cách để chúng ta có thể nghiên cứu được khách hàng mục tiêu

Các bạn xem video dưới đây mình hướng dẫn rất chi tiết :

QUẢNG CÁO GOOGLE ADS LÀ BẮT ĐẦU BẰNG CÁC TỪ KHÓA

 

Chúng ta sẽ tìm các cái từ khóa của trang web của mình hoặc của đối thủ

Ta bấm vào Xem kết quả đây là cách một chúng ta thấy cái xu hướng tìm kiếm

Vì phía bên trên mình đã nói rồi nếu các bạn không tối ưu được quảng cáo không biết chạy quảng cáo

Thì đương nhiên các bạn không thể có các cái lượt nhấp các bạn không có thể có các lượt chuyển đổi thì đương nhiên các bạn không thể bán được hàng

Nhưng hôm nay các bạn ở đây được tôi chia sẻ các cái kinh nghiệm các từng trải và các bạn được học và các bạn tự chạy quảng cáo hiệu quả

 

QUẢNG CÁO GOOGLE ADS BẰNG CÁC TRANG WEB CỦA CHÚNG TA

 

Chúng ta sẽ lấy cái trang web chúng ta cho vào đây

Nó sẽ gợi ý cho chúng ta các cái từ khóa

Ở đây nó hỏi là chúng ta sử dụng toàn bộ website hay chỉ sử dụng trang này

Tôi sẽ chọn là trang chủ chúng ta cứ thử thoải mái nhé

Sau khi mình gõ như thế này nó ra rất nhiều cái từ khóa liên quan mà chúng ta cần ở đây

Các bạn cứ làm theo cái hướng dẫn của mình và tối ưu quảng cáo của mình với các từ khóa mình tìm kiếm bằng công cụ nghiên cứu từ khóa của gooogle ADS

Từ đây các ý tưởng bạn sẽ tự nghiên cứu được và làm cho mình các chiến dịch chạy quảng cáo hiệu quả nhất

Giúp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn đứng top Google một cách nhanh chóng và bán được các sản phẩm mà mình đang kinh doanh

Hãy liên hệ hoặc để lại thông tin tại đây mình sẵn sàng trợ giúp các bạn.

Chúc các bạn thành công!

Tin liên quan
Bài xem nhiều

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:

Hỗ trợ
Về chúng tôi
THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG PROSEO

Trụ sở 1 : 34 Liền Kề 3, Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

Trụ sở 2 : 258 Đặng Đoàn Bằng, TP Nam Định, Nam Định

Website: webproseo.vn 

Điện thoại: 0912812052
Hotline: 0912812052
Email: webproseo1@gmail.com

Bản đồ
https://maps.app.goo.gl/JDhX6VAadQEh9MQP6 KmlFile normal #s_ylw-pushpin highlight #s_ylw-pushpin_hl CTY Webproseo.vn Số 34 Liền Kề 3, KDT Đại Thanh, Thanh Trì, Hà]]> 105.8074988116178 20.95594514992453 0 -0.8104790075987635 9.34202616647956 443.8043647228088 relativeToSeaFloor #m_ylw-pushpin 1 105.8072682530457,20.95594871462939,0
Bản quyền 2011-2019 thuộc về THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG PROSEO
0912812052
messenger icon zalo icon